วันอังคารที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2551

::: PRE-New Year at Cental World :::

หวัดดีคับเพื่อนๆ ทุกคน ^^

วันนี้ ซึ่งก็คือวันที่ 30 ธันวาคม 2008/2551 เราได้ไปดูงาน pre-count down ที่ Central World มา ก็เลยเอารูปมาฝากเพื่อนๆ

ป.ล. เขาบอกกันว่าปีนี้ไฟน้อย เลยไม่ค่อยสวย (สงสัยเขาจะช่วยลดภาวะโลกร้อนอะ) แต่สำหรับเรา เราว่ามันสวยนะ เพราะเราพึ่งจะเคยไปปีนี้เป็นปีแรก 555+ ^^
ป.ล.2 อยากไป count down ที่ Central World อะ มีใครไปกับผมบ้างค๊าบบบ...


















































สุดท้ายขอส่งด้วยเพลงนะคับ ^^

Jingle Bell, Jingle Bell, Jingle all the way.........Santa Claus is coming to town

10 ความคิดเห็น:

  1. ไปกะใครเนี่ย

    ไฟสวยเนอะ

    count down ที่ไหนเนี่ย

    ตอบลบ
  2. มีคนบอกเราว่าปีนี้ไฟสวยมาก


    ...อ้าว??


    ปล.ไปเค้าท์ดาวน์ที่นั่น เดินๆไป เราว่าเจอเพื่อนน่าจะหลายคนอยู่นะ ^^

    ตอบลบ
  3. HAPPY NEW YEAR!!!!

    ไปแต่ตอนกลางวัน
    ยังไม่เห็นไฟเลยง้ะ

    ตอนกลางคืนคงสวยเนอะ

    >>>> เราอยู่กะใหม่stitchจ้า

    ตอบลบ
  4. อ่าวเฮ้ย!!

    ลูกเรือ ไปทำไรแถวนั้น!! อิอิ

    เออสวยดีแฮะ ถ้ามีโอกาสก็จาไปดู ^^

    อยากบอก กุยังไม่ได้นอนเลย ฮ่าๆๆ

    ฟิตก่าตอนสอบอีกนะเนี่ย ฮี่ๆ

    ตอบลบ
  5. ว้าวววว อลังการอ่ะๆๆ

    เด๋ววันนี้เราก้อไป อิอิ ^^

    ตอบลบ
  6. หูยย....
    สวยอ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
    อยากไปบ้างจัง คราวหลังชวนไปบ้างรุป่าว อิอิ
    เที่ยวดึกๆก้อดีเน๊อะไม่ร้อน
    ละๆปีใหม่จาไปเที่ยวไหนอีกป่ะ

    ตอบลบ
  7. รู้สึกว่าต้นคริสมาสเหมือนของปีที่แล้วจัง ;D

    555555555++++

    ปีนี้ยังไม่ได้ไปดูเลยอ้ะ ไว้หลังปีใหม่จะลองไปดู เผื่อมันยังไม่เก็บ = =;;



    HNY*2009 !!*
    =]

    ตอบลบ
  8. Happy new year 2009 na ja
    มีความสุขมากๆ
    สมหวังทุกๆเรื่อง
    มีเเต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต
    อิอิ

    ตอบลบ
  9. HappY NeW YeaR 2009!!

    มีความสุขมากๆน้าค๊า...

    ^_____________________^

    ตอบลบ
  10. ไปที่ ctw สวยสุดเนอะๆๆๆ
    งามๆ เราไปแต่ไม่ได้ถ่ายรูปอะ คนเยอะมากมาย
    ไม่ชอบคนเยอะๆ

    อัพบลอกแล้ว อ่านด้วย เห่อๆๆๆ
    แล้วคนนั้นที่อยากชวนไปด้วยอะ
    ครายอะ บอกเรามานะ อยากรู้ 5555

    ตอบลบ